miðvikudagur, desember 05, 2007

Is this it???

3 ummæli:

Erna Massi sagði...

vó! er þetta svona eins og dyslexía fyrir eyru? Aldrei heyrt um þetta! Þarf maður ekki að vera súper-ofur gáfaður til þess að læra fjölda erlendra tungumála ef maður er með AOD? ;)

Erna Massi sagði...

APD meinti ég... eh...

Herdis sagði...

eh... góð spurning ;) Það er svolítið merkilegt hvað sumt í þessari grein á ótrúlega vel við mig og annað bara alls ekki. Þegar ég hef aðeins meiri tíma ætla ég að kíkja betur á þetta, ná mér í "alvöru" greinar o.s.v. Merkilegt líka að eyrnalæknar og heyrnarsérfræðingar hafi ekki bent mér á þetta, það þurfti taugasérfræðing til.

Svo er náttla ekki spurning að ég heyri ekki hálfa heyrn... sem gerir það extra spennandi að reyna að púsla orðahljóðunum saman í orð. Það væri gaman að finna e-ð um hvort og þá hvernig þetta APD breytist með tíma.