föstudagur, júní 01, 2007

"Showing 2 out of 592 references"

I just finished (as in, 5 minutes ago) cataloging my substantial collection of scholarly articles. Now they are all neatly tucked away in folders, one for each author, in the filing cabinet. Endnote and the office supply cabinet have come in very handy here, providing me with a framework for organizing this mountain of paper both in real space and cyberspace.

The title of this post refers to the number of papers returned when searching my database for "author=Schopka". I've obviously got some ways to go!

6 ummæli:

Móðir, kona, meyja sagði...

Duuuuuuuuuugleg stelpa!

Nafnlaus sagði...

sjitt þúrt svo skipulögð!

Herdis sagði...

Jú jú, gríðarskipulögð. Ég var farin að eyða meiri tíma í að leita að greinum en að lesa þær. Meðan ég var að þessu fann ég nokkuð margar greinar í tveimur og þremur eintökum, sumar lesnar og glósaðar jafnoft... það var sem sagt kominn tími til að fara að taka til í draslinu :)

Alisha Rene' sagði...

careful Herdis, I'm going to start accusing you of being anal retentive, LOL

Nafnlaus sagði...

Hef líka verið að finna sumar greinar prentaðar út oftar en einu sinni og glósaðar... spurning um hvort eitthvað sé að fara inn úr því maður nær að gera þetta án þess að fatta neitt??? En nú er ég hætt að lesa greinar íííhaa ;)
Knús Addý

Herdis sagði...

Einmitt, ég hugsaði með mér hvað ég væri nú foráttuvitlaus að geta lesið og glósað sömu greinina tvisvar án þess að fatta að ég hefði gert þetta allt saman áður ;)