þriðjudagur, ágúst 12, 2008

Embassy drama - again

Does ANYBODY know how to bypass the receptionist-on-a-power-trip in the 'Mercan Embassy in Reykjavik? As always, all the interview slots are full for when I'm in the country and my honest attempt to get past this woman and talk to someone human over there was in vain (I tried emailing the address they give for consular affairs on the embassy website and apparently, it's power-hungry woman's email). Last year I actually rerouted my travels b/c "there are no interview spots open", only to find out that there were in fact plenty of spots available during the time period I had originally intended to be at home. So, I simply don't believe that all the slots are taken this time. All she had to say in reply to my request for consideration was "I could perhaps put you on the waiting list".

Keep in mind that last year I spent an approximate 1000 dollars on rerouting my travels. Then, please read the post I link to above. Then, let me tell you that when I did in fact get to the embassy I did yell at the receptionist, I did tell her that because of her incompetence and unhelpfulness I had incurred massive expenses and that I would highly recommend to her superiors they have her fired. So, I guess it's no wonder she has no desire to help this time. But it still stinks!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

AAAAAARRRRRRGGGGGGG!!!!!!!

3 ummæli:

Erna Massi sagði...

Ég kalla þessa konu einfaldlega Ragnheiði skítabelju og tussuhóru. Án nokkurs hiks.

Hún hefur næstum valdið mér taugaáfalli nokkrum sinnum og náð að skemma fyrir mér frí á Klakanum, allt af því að hún var ekki starfi sínu vaxin. Það fór nebbla svo í taugarnar á henni að ég væri ekki búin að borga þetta fjandans SEVIS gjald. Og þegar ég reyndi að útskýra það fyrir henni að ég ætti ekki að borga það af því að ég væri búin að vera úti frá því fyrir SEVIS þá hélt hún sko ekki, en vogaði sér samt að fara fram á að ég héngi í heilan dag niðri í miðbær bara svona til að vera tilbúin ef henni dytti í hug að kalla mig í viðtal. Það var svo ekki fyrr en á lokunartíma sendiráðsins sem hún tussuhóraðist til þess að hringja í mig til að láta mig vita að ég ætti "ekki að borga" og að ég fengi guðnáðugsamlegast viðtal í vikunni á eftir. So much for scheduling that in advance...

Ég verð ekki móðguð ef þú strokar þetta komment út vegna orðbragðs, en ég gat bara ekki orða varist...

Herdis sagði...

Ekki málið, Erna mín, þér er gvöðvelkomið að viðhafa hvaða soraorðbragð sem þér sýnist hér á bæ. Ég veit að þú sparar stóru orðin fyrir tilfelli þar sem þeirra er þörf og hér er ekki bara þörf heldur nauðsyn líka. Þessi kvenmaður, hún er búin að vera á samfelldu pávertrippi síðan ég sótti um mitt fyrsta visa fyrir fimm árum síðan, og áreiðanlega miklu miklu lengur en það. Ljóta helvítis helvítið að þurfa að eiga við hana.

Nafnlaus sagði...

hvaða hryllingskvensa er þetta eiginlega og af hverju eruð þið ekki búnar að láta reka hana? ;)

hurðu, dinner er onn á lau, mæting hálfátta-átta ;)