miðvikudagur, maí 16, 2007

Stress out the window

After the stress-overload of the last few weeks I finally feel like a human again.

5 ummæli:

Mike sagði...

cheers...
after commencement yesterday, i feel like there's a load off of me too...
yet, there is an odd sense of anxiety - like i should be doing something

Nafnlaus sagði...

heyrru hvað var eg að heyra um daginn??? þú orðin verkfræðingur????

whaaaat??? ég skiliggi baun.

en vá til hamingju sjúklega gáfaði námshesturinn minn.

kv Lára sys

Móðir, kona, meyja sagði...

Mike, take up knitting!

Herdis sagði...

Mike, Kristín's advice is superb! I cannot recommend knitting enough.

Lára klára, þetta með verkfræðinginn var bara smá djók... ég er sko með aukafag í umhverfisverkfræði og er búin með alla kúrsana sem ég þurfti að taka þar... er aldeilis ekki orðin verkfræðingur :)

Móðir, kona, meyja sagði...

nú....ég tók þessu líka þannig sko....enda tek ég flestu bókstaflega....