miðvikudagur, febrúar 07, 2007

Weather

It's -12°C in Ithaca right now and it feels like -20°C with the windchill. In Manila yesterday, it was 31°C. That's a difference of almost 50°C in one day. No wonder I'm sitting on my couch wearing two woolen sweaters and all the blankets in the apartment.

5 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Þú verður greinilega að fá kallinn til að hætta að lesa fyrir próf einbeita sér að því að hlýja þér ;)

Móðir, kona, meyja sagði...

Ouch! Allar mínar bestu og heitustu ostakveðjur til að ylja þér við. Aldrei hefur verið betri tími til að drekka rjúkandi heitt te!

Móðir, kona, meyja sagði...

Ókei, núna held ég að þú sért orðin lasin.

Nafnlaus sagði...

Velkomin heim:)Í Brasilíu heyrði ég það ráð við komandi kvefi og volæði að borða einn hvítlauk eða tvo og leggjast svo uppí rúm með fullt af dagblöðum ofan á sér (insúlera) og svo sæng þar ofaná og svitna þetta út. Happy sweating muahahahaha
Kv. Addý

Herdis sagði...

Takk fyrir góðar óskir, mínar kæru. Ég skammast mín fyrir að viðurkenna að ég er ekkert búin að vera veik, heldur bara bissí. Verð samt að prófa hvítlaukinn og dagblöðin við tækifæri ;)